TOP 7 Hãng Xe Từ Hà Nội đi Sapa Uy Tín & Chất Lượng Nhất 2022 

 

Xe từ Hà Nội đi Sapa hiện nay nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trên cả nước. Ngay phía dưới bài viết này, MotorTrip sẽ bật mí đến bạn TOP 7 nhà xe Hà Nội Sapa uy tín, giá tốt để bạn tham khảo và lựa chọn nhé. 

 

Tổng hợp 7 nhà xe từ Hà Nội đến Sapa uy tín, chất lượng, mức giá phải chăng và được ưa chuộng nhất dành cho bạn. 

1. Nhà xe Sao Việt 

Nhà xe Sao Việt cái tên quen thuộc trong thị trường vận tải. Thực hiện chuyên chạy tuyến xe Hà Nội -> Sapa với mức giá phải chăng hợp lý. Đặc biệt uy tín, không ngừng nâng cao thêm chất lượng dịch vụ, nhà xe Sao Việt nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng. 

 

Nhà xe Sao Việt cung cấp đến khách hàng 2 dòng xe mới hiện đại bậc nhất hiện nay bắt kịp xu hướng chung. 

 

Đơn vị Sao Việt sử dụng 2 dòng xe khách giường nằm và xe limousine cabin cung điện cao cấp. Hai dòng xe này đều mới, có đầy đủ các loại đồ dùng và trang thiết bị tiện nghi hiện đại từ tivi, tủ lạnh mini đựng đồ, thiết bị wifi miễn phí, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. 

Giường nằm có diện tích rộng, có dây đeo chéo thắt an toàn, có nơi để đồ khá tiện lợi.
Không chỉ cung cấp dịch vụ vận tải, nhà xe Sao Việt còn có nhận thêm gửi kèm với đồ hàng hóa với số lượng lớn. Hành khách có thể đăng ký ký gửi với nhân viên phòng vé. Trung bình mức giá gửi hàng sẽ rơi vào khoảng 300 000đ - 400 000đ tùy thuộc vào từng kiện hàng và số lượng hàng. 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 450 000đ

  • Số điện thoại: 1900 6746

  • Đánh giá: 4.5/5 

2. Đức Minh Travel 

Đơn vị Đức Minh Travel là một gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Sở hữu dàn xe chạy khủng, lịch trình di chuyển lớn, có nhiều tuyến chạy khác nhau trên cả nước. Nhà xe Đức Minh Travel đáp ứng được mọi nhu cầu của hành khách, thực hiện đúng và đủ trách nhiệm, mang đến chuyến đi an toàn nhất cho mọi người. 

Nhà xe Đức Minh Travel thực hiện đúng và đủ trách nhiệm, không chèn ép, mang đến chuyến đi an toàn chất lượng. 

 

Hãng xe Đức Minh Travel đảm bảo về độ an toàn cho hành khách. Toàn bộ dàn xe chạy có gắn thiết bị camera an ninh giám sát và theo dõi 24/24. Ngoài ra xe còn có các loại đồ dùng công nghệ cao cấp và một số đồ dùng chuyên dụng như búa phá kính cường lực, bình xịt chữa cháy khẩn cấp vô cùng tiện lợi. 

 

Nhà xe Đức Minh Travel có đưa ra một số yêu cầu và chính sách riêng với khách hàng. Khách hàng lên xe không sử dụng đồ chứa chất kích thích, không hút thuốc lá. Đặc biệt cần mang đầy đủ thông tin, mã vé đã đặt. Nếu có bất kể trường hợp cần hỗ trợ, hành khách vui lòng liên hệ lại số hotline tổng đài đặt vé để hỗ trợ. 

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 400 000đ

  • Số điện thoại:  0986 299 858

  • Đánh giá: 3.8/5 

3. Phúc Lâm Limousine 

Nhắc đến các hãng xe từ Hà Nội lên Sapa uy tín, chất lượng thì không thể không nhắc đến Phúc Lâm Limousine. Đơn vị vận chuyển này đã có kinh nghiệm nhiều năm, thực hiện thành công và mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm đầy thú vị trên hành trình di chuyển. 

Nhà xe Phúc Lâm di chuyển nhanh chóng, êm ái, hạn chế tối đa các rủi ro vô cùng chất lượng.

 

Dàn xe chạy nhà Phúc Lâm là loại 9 chỗ ngồi. Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Xe di chuyển êm ái, bên trong xe được cách âm hoàn toàn với khu vực bên ngoài. Đặc biệt cửa kính, cửa ra vào tại Phúc Lâm Limousine có thể điều chỉnh được tùy ý dễ dàng cho khách hàng sử dụng. 

 

Hệ thống ghế ngồi trên xe nhà Phúc Lâm hiện đại, diện tích rộng, có thể ngồi ghép một người lớn và một bé nhỏ dưới 3 tuổi. Không những vậy ghế ngồi còn có thể điều chỉnh được mức độ nghiêng ngả từ 0 đến 45. Ngoài ra phía dưới còn có nơi để đồ, ổ cắm sạc điện thoại vô cùng tiện lợi. 

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 400 000đ

  • Số điện thoại: 0946 301 333

  • Đánh giá: 4.5/5 

4. G8 OPEN TOUR 

Nhà xe G8 OPEN TOUR là một trong những cái tên khá nổi, được nhắc đến nhiều gần đây. Hiện nay đơn vị vận chuyển này đã có mở rộng thị trường, có nhiều tuyến xe chạy cùng với dàn xe khủng. Đi kèm với đó là dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Vậy nên được khách hàng tin tưởng đánh giá rất cao. 

 

Sở hữu dàn xe chạy khủng, đơn vị G8 OPEN TOUR có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của hành khách ở mọi khung giờ. 

 

Nội thất không gian bên trong xe chạy nhà G8 OPEN TOUR rộng thoáng. Giường nằm được thiết kế hợp lý và cải tiến hơn, tích hợp nhiều chức năng hơn. Mỗi giường nằm có sẵn khu vực để đồ. Ngoài ra hành khách còn được trang bị thêm các loại đồ dùng cần thiết khác như đồ ăn nhanh và nước uống đóng chai. 

Hệ thống giường nằm nhà G8 OPEN TOUR có diện tích vừa đủ, có thể điều chỉnh được thoải mức độ thoải mái.

Nhà xe G8 OPEN TOUR xuất phát tại văn phòng 108 Trần Quang Khải và 69 Nguyễn Văn Huyên. Ngoài hai địa điểm trên nhà xe còn có xe trung chuyển ở các khu vực Trần Thái Tông, Phạm Văn Đồng và sân bay Nội Bài. Chuyến đầu tiên trong ngày bắt đầu vào lúc 0h15 tối. Trung bình 2h có một xe chạy. 

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 400 000đ

  • Số điện thoại: 0965 611 611

  • Đánh giá: 4.0/5 

5. Phúc An 

Đơn vị vận chuyển Phúc An đặt yếu tố an toàn và chất lượng lên bên trên hàng đầu. Bởi vì thế mà tại Phúc An luôn có sự chuẩn bị chỉnh chu, thực hiện đúng và đủ trách nhiệm của mình. Các tuyến xe chạy tại Phúc An đều được triển khai đúng giờ, đảm bảo lộ trình chạy cho quý khách hàng. 

Không gian bên trong xe rộng thoáng, sạch sẽ được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. 

Dàn xe chạy nhà Phúc An được khách hàng đánh giá khá cao. Bên trong xe có điều hòa 2 chiều phục vụ 24/24. Bên cạnh đó xe nhà Phúc An còn có máy khử và hút mùi tự động, có cửa sổ thông thoáng. Bởi vì thế mà hạn chế được tối đa tình trạng say xe, mệt mỏi cho quý khách hàng. 

Nhà xe Phúc An cam kết về chất lượng, uy tín, mức giá phải chăng hợp lý, vô cùng tiện lợi cho khách hàng. 

 

Nhà xe Phúc An vô cùng tâm lý với khách hàng. Đơn vị vận chuyển Phúc An luôn nâng cấp sửa chữa và bổ sung thêm xe mới để bắt kịp xu hướng chung hiện nay. Không những vậy hãng xe Phúc An còn có nhiều chương trình giảm giá vào một số dịp lễ tết. đảm bảo quyền lợi của hành khách. 

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300 000đ

  • Số điện thoại: 0961 215 215

  • Đánh giá: 3.7/5 

6. Phong Khánh 

Nhà xe Phong Khánh là cái tên khá mới trên thị trường vận tải. Mới đi vào hoạt động ở những năm gần đây những hãng xe Phong Khánh đã có được lượng khách hàng đông đảo và có những thành công nhất định. Một trong số đó chính là nhận được lời khen và đánh giá tích cực từ phía người đi về chất lượng xe cũng như chất lượng dịch vụ.  

Giường nằm trên xe nhà Phong Khánh có rèm che kín đáo, cách âm nên khá riêng tư và thoải mái. 

Điểm cộng dành cho nhà xe Phong Khánh chính là sở hữu dàn xe đi chất lượng. Xe không chỉ mới, cao cấp hiện đại mà không gian sử dụng rộng, thoáng, tiện lợi. Đặc biệt vệ sinh xe sạch sẽ. Trước và sau mỗi chuyến đi tại Phong Khánh đều có nhân viên thực hiện dọn dẹp cẩn thận, thay chăn ga gối mới vô cùng chất lượng. 

 

Đơn vị Phong Khánh có mở bán vé trên hệ thống online toàn quốc. Hành khách có thể đặt qua form booking tại mọi khung giờ. Sau khi hoàn tất các thủ tục điền thông tin, mọi người sẽ nhận được tin nhắn xác thực về thời gian đi và lộ trình. Ngoài ra hành khách có thể thanh toán vé bằng hình thức chuyển khoản khá tiện lợi. 

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 350 000đ

  • Số điện thoại: 1900272708

  • Đánh giá: 3.7/55

7. Nhà Thế Anh đi Hà Nội -> Sapa 

Đơn vị vận chuyển Thế Anh sở hữu 2 dòng xe khách giường nằm 40 chỗ và xe cabin cung điện vip. Hai dòng xe này đều có điểm chung chính là đầy đủ đồ dùng tiện nghi. Mỗi giường nằm đều có sẵn một màn hình tivi mini, có ổ cắm truyền, cắm sạc và USB, loa nghe nhạc nên đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Nhà xe Thế Anh có mở bán vé trực tuyến online, tiện lợi cho hành khách đặt vé nhanh chóng dễ dàng. 

 

Phương châm mà Thế Anh đưa ra chính là ưu tiên lợi ích của khách hàng. Nhà xe Thế Anh tuyệt đối không nhận quá số lượng khách tối đa yêu cầu. Hệ thống booking vé xe sẽ tự động đóng trước khi xe di chuyển. Hơn nữa đơn vị Thế Anh cam kết không dừng và bắt khách dọc đường gây mất thời gian của hành khách. 

 

Hiện tại mức giá mà đơn vị Thế Anh đang đưa ra khá hợp lý. Chúng không quá cao so với thị trường chung hiện nay. Đặc biệt mức giá 300 000đ đã bao gồm cả dịch vụ ăn uống và tiện ích. Hãng xe Thế Anh có cam kết không tăng giá, không chèn ép khách hàng vào dịp lễ, giữ chữ tín với khách hàng. 

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300 000đ

  • Số điện thoại: 0971 568 568

  • Đánh giá: 3.5/5 

Bài viết trên đây có tổng hợp tất cả các nhà xe khách từ Hà Nội đi Sapa uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Hy vọng rằng với những gợi ý này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất trên hành trình di chuyển. 

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây