Bí thư Huyện ủy Bù Đăng gặp mặt, đối thoại với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn xã Đức Liễu

Thứ năm - 28/09/2023 02:36 403 0
Bí thư Huyện ủy Bù Đăng gặp mặt, đối thoại với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn xã Đức Liễu
Chiều ngày 27-9, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vũ Lương chủ trì Hội nghị gặp mặt, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân xã Đức Liễu. Tham dự buổi đối thoại có UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu, UVTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ Nguyễn Hoàng Giang, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và xã Đức Liễu.
Luu + Vinh
Bí thư Huyện ủy Vũ Lương đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế, chính trị, xã hội, quốc phòng, an ninh trong 9 tháng đầu năm 2023 trên địa huyện. Nhìn chung, kinh tế, xã hội của địa phương phát triển khá; các chính sách an sinh xã hội được cấp ủy, chính quyền, các ngành quan tâm; đời sống vật chất, tinh thần của người dân không ngừng được cải thiện và nâng cao; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.
db xa
Tại buổi đối thoại, người dân xã Đức Liễu đã có 14 lượt phát biểu với 22 ý kiến liên quan đến các vấn đề như: Quy hoạch và xây dựng mới Trường học, xây dựng cầu dân sinh, nâng cấp chợ Đức Liễu, quy hoạch mở rộng nghĩa trang nhân dân các thôn... Các kiến nghị, đề xuất của nhân dân đã thể hiện rõ tinh thần, trách nhiệm, tình cảm, niềm tin của người dân đối với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, sự điều hành quản lý của UBND huyện nói chung và xã Đức Liễu nói riêng trong thời gian qua.
db
Phát biểu kết luận buổi đối thoại, ông Vũ Lương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sự đồng thuận, phấn đấu, nỗ lực hết mình của chính quyền và Nhân dân xã Đức Liễu thời gian qua. Và mong rằng, Đảng bộ, Chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã Đức Liễu tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, khơi dậy và phát huy mạnh mẽ sức dân, chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân. 
bt
Toàn cảnh hội nghị đối thoại
Bí thư Huyện ủy cũng yêu cầu UBND huyện chỉ đạo các ngành chức năng của huyện phối hợp chặt chẽ với xã Đức Liễu tham mưu, đề xuất phương án giải quyết các kiến nghị, đề xuất của người dân xã Đức Liễu tại hội nghị hôm nay trong thời gian sớm nhất; những nội dung nào đã rõ, đã có cơ sở thì khẩn trương giải quyết ngay và thông tin kết quả giải quyết sớm nhất để người dân biết và những nội dung nào chưa có quy định, vượt thẩm quyền hoặc cần phải xem xét xin chủ trương thì cũng phải thông báo cụ thể để người dân biết.

Tác giả bài viết: Phú Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây