Bù Đăng: 10 tháng đầu năm Trung tâm Chính trị huyện mở lớp bồi dưỡng Nhận thức về Đảng cho 195 quần chúng ưu tú.

Thứ năm - 20/10/2022 04:39 341 0
Bù Đăng: 10 tháng đầu năm Trung tâm Chính trị huyện mở lớp bồi dưỡng Nhận thức về Đảng cho 195 quần chúng ưu tú.
Vừa qua, Trung tâm chính trị huyện Bù Đăng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III năm 2022 cho 70 học viên là những quần chúng ưu tú đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn huyện. Tham gia khóa học, học viên được học tập, nghiên cứu các chuyên đề Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấu đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra,  các học viên còn được bồi dưỡng chuyên đề về hội nhập kinh tế Quốc tế và được thông tin về tình hình Chính trị, kinh tế, xã hội của huyện nhà; cập nhật tình hình kinh tế Thế giới, trong nước và trên địa bàn tỉnh Bình Phước trong thời gian qua.
Kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp Giấy chứng nhận, trong đó có 03 học viên đạt loại xuất sắc, 43 học viên đạt loại giỏi.
Như vậy từ đầu năm đến nay sau 03 lớp nhận thức về Đảng dành cho những quần chúng ưu tú, toàn huyện Bù Đăng đã có 195 học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, từ đó vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong công tác tham mưu cũng như thực hiện chức trách, nhiệm vụ được phân công. Qua lớp bồi dưỡng mỗi học viên xây dựng cho mình kế hoạch, chương trình hành động cụ thể, tiếp tục học tập và rèn luyện về phẩm chất, đạo đức, năng lực công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cơ quan, đơn vị, phấn đấu sớm trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
 

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây