Bù Đăng: Bí thư Huyện uỷ đối thoại với cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Phước Sơn

Thứ tư - 23/11/2022 04:18 622 0
TUV, Bí thư Huyện uỷ Bù Đăng Vũ Lương phát biểu tại hội nghị đối thoại
TUV, Bí thư Huyện uỷ Bù Đăng Vũ Lương phát biểu tại hội nghị đối thoại
Sáng ngày 23.11.2022, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng - Vũ Lương đã có buổi đối thoại với cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Phước Sơn. Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí lãnh đạo: Lê Thanh Hải - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; Nguyễn Hoàng Giang - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ.
h
Toàn thể đại biểu tham dự hội nghị đối thoại
Tại buổi đối thoại, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Phước Sơn rất phấn khởi khi nghe Tỉnh y viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng - Vũ Lương thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của huyện, nhất là thu ngân sách của huyện 10 tháng đầu năm đạt và vượt chỉ tiêu tỉnh giao. Các đại biểu đã tham gia 20 ý kiến đóng góp những giải pháp xây dựng Đảng, phát triển đảng viên; việc hỗ trợ hộ nghèo cần cho “Cần câu chứ không nên trao “Con cá để thoát nghèo bền vững; tăng cường đầu tư phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của xã Phước Sơn nói riêng, huyện Bù Đăng nói chung, để từng bước thay đổi diện mạo xã Phước Sơn, hướng đến xã nông thôn mới vào năm 2023.

Cũng tại buổi đối thoại, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Phước Sơn cũng nêu lên một số vấn đề khó khăn, vướng mắc, phản ánh, kiến nghị liên quan lĩnh vực đất đai; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; chế độ phụ cấp đối với thôn phó; chế độ hỗ trợ y, bác sỹ và nhân viên y tế tham gia phòng chống dịch Covid-19; ô nhiễm môi trường; tình trạng xuống cấp một số tuyến đường gây ảnh hưởng đến việc lưu thông hàng hoá, đi lại của Nhân dân. Một số ý kiến được đại diện các cơ quan liên quan và lãnh đạo UBND xã Phước Sơn đã trực tiếp trả lời, giải thích, trao đổi các nội dung ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dự đối thoại.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, tôn trọng Nhân dân; đồng chí Vũ Lương, Bí thư Huyện ủy đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến, kiến nghị của Nhân dân xã Phước Sơn, và nhấn mạnh các kiến nghị này là chính đáng. Tuy nhiên, trong điều kiện hiện nay, nguồn lực của tỉnh, của huyện còn rất nhiều khó khăn trong việc bố trí các nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội. Vì vậy, rất mong bà con Nhân dân xã Phước Sơn hết sức đồng cảm, chia sẻ những khó khăn chung của tỉnh và của huyện. Đồng thời đề nghị UBND huyện tập trung chỉ đạo giải quyết những phản ánh, kiến nghị liên quan đến hạ tầng giao thông, điện, nước sinh hoạt, vệ sinh môi trường, để bà con Nhân dân xã Phước Sơn yên tâm ổn định cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây