Bù Đăng: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân

Thứ bảy - 13/07/2024 02:14 75 0
Sáng 13-7, Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân là đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, các cựu chiến binh, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Bù Đăng:  Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân
Tại đây các y, bác sĩ đã khám, cấp thuốc miễn phí; tư vấn sức khoẻ, hướng dẫn kiến thức phòng bệnh, đo huyết áp, thăm tổng trạng sức khoẻ, siêu âm, đo điện tim, XQ tim phổi, tư  vấn điều trị dinh dưỡng và cấp phát thuốc. Qua đó đưa ra các phương pháp điều trị giúp người dân nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống. Toàn bộ chi phí do Công đoàn viên Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng đóng góp hỗ trợ.
 
h2
                                              Các y, Bác sỹ đo huyết áp, tư vấn  điều trị dinh dưỡng cho người bệnh..
 
h1

                                                   Người dân được cấp thuốc sau khi kiểm tra sức khỏe

Bác sỹ Lương Thị Lệ Thủy – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện cho biết:  Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí sẽ  là hoạt động thường niên với tinh thần tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng của đội ngũ y, bác sĩ  Trung tâm Y tế huyện. Qua đó, góp phần cùng cộng đồng giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh cho người nghèo; đồng thời chăm sóc tốt hơn sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây