Bù Đăng: Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết

Thứ tư - 14/02/2024 05:55 99 0
Bù Đăng: Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết
     Chiều ngày 09/02/2024, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Bù Đăng gồm các đồng chí: Vũ Lương – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tấn Hồng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; Vũ Văn Mười – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các Phó chủ tịch HĐND – UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban đã đến thăm và chúc tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết trên địa bàn huyện.
1
Lãnh đạo huyện chụp hình lưu niệm với Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bù Đăng
     Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện, Ban chỉ huy Quân sự và Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực huyện Bù Đăng.
2
Đồng chí Vũ Văn Mười - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà lì xì cho Cán bộ, Chiến sĩ Công an huyện tham gia trực tết
     Tại các điểm đến, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo công tác trực sẵn sàng chiến đấu trước, trong và sau dịp tết Giáp Thìn 2024.
3
Lãnh đạo huyện chúc tết, tặng quà Cán bộ, chiến sỹ Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực huyện Bù Đăng
4
Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà Cán bộ chiến sỹ Ban chỉ huy Quân sự huyện
      Thay mặt đoàn, đồng chí Vũ Lương, tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng đã biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền cũng như giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Mong rằng, trong thời gian tới, các đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí cũng lưu ý các đơn vị vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, chủ động sẵn sàng đối phó khi có tình huống xảy ra; làm tốt công tác tuyên truyền, công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự ATXH, phòng cháy chữa cháy trong và sau Tết, thực hiện tốt công tác trực chiến để đảm bảo bình yên cho nhân dân vui Tết đón xuân an toàn./.

 

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây