Bù Đăng: Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Điểu Ong tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11

Thứ hai - 20/11/2023 04:28 281 0
Bù Đăng: Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Điểu Ong tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11
     Ngày 18/11 trường Phổ thông Dân tộc nội trú Điểu Ong, long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-198220-11-2023). Dlễ có UVTV, bí thư Đảng uỷ thị trấn Đức Phong - Nguyễn Thế Hải thừa uỷ quyền của Thường trực Huyện uỷ; Huyện ủy viên - PCT.UBND huyện Thị Diệu Hiền cùng quý thầy cô giáo nguyên hiệu trưởng, phó hiệu trưởng nhà trường; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh; cựu học sinh qua các niên khoá và toàn thể quý thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.
2
3
UVTV, bí thư Đảng uỷ thị trấn Đức Phong Nguyễn Thế Hải, Huyện ủy viên - PCT.UBND huyện Thị Diệu Hiền cùng lãnh đạo các đơn vị, cự học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường
     Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Điểu Ong được thành lập năm 1991, sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, ban đầu trường chỉ có 03 lớp học với 87 học sinh, đến nay nhà trường đã có 14 lớp với 454 học sinh. Đội ngụ cán bộ, giáo viên, nhân viên không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng.
1
Tiết mục văn nghệ chào mừng
4
Các tập thể, cá nhân giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học được tuyên dương, khen thưởng
     Với sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực không ngừng trong công tác giảng dạy của tập thể sư phạm cũng như đội ngũ giáo viên, trường đã đạt được nhiều thành tích: 2 năm liền được UBND tỉnh tặng danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen “đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc về đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập năm học 2022 – 2023”. 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 09 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 02 cá nhân được thủ tướng chính phủ tặng bằng khen, 09 cá nhân được CT. UBND tỉnh tặng bằng khen, 19 cá nhân được sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen. Năm học 2022 – 2023 trường có 13 học sinh giỏi cấp tỉnh, có 01 học sinh đạt giải 3 toàn quốc trong cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng.
    Tại buổi lễ, Huyện uỷ - UBND – HĐND – UBMTTQVN huyện, Đảng uỷ - UBND – HĐND – UBMTTQVN thị trấn Đức Phong, các doanh nghiệp, các cựu học sinh trao tặng lẵng hoa chúc mừng cho tập thể nhà trường. Nhân dịp này, Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học./.
 

Tác giả bài viết: Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây