Công bố ra mắt trang thông tin điện tử của 16 xã, thị trấn

Thứ sáu - 12/01/2024 02:10 188 0
Công bố ra mắt trang thông tin điện tử của 16 xã, thị trấn
Chiều ngày 11/01/2024, UBND huyện Bù Đăng tổ chức công bố ra mắt trang thông tin điện tử 16 xã, thị trấn. Dự lễ công bố và nhấn nút khởi động có ông Vũ Văn Mười – PBT Huyện ủy, CT.UBND huyện, ông Lê Văn Ngọc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, ông Nguyễn Văn Lưu - Ủy viên Thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, UBND các xã, thị trấn.
12 1
Các đại biểu nhấn nút khởi động ra mắt trang thông tin điện tử 16 xã, thị trấn
Cổng thông tin điện tử là kênh cung cấp thông tin thống nhất, tập trung của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng. Là cầu nối giữa chính quyền cơ sở với người dân, phục vụ đắc lực công tác chỉ đạo, điều hành của chính quyền cấp cơ sở. Cổng thông tin điện tử của 16 xã, thị trấn được đặt với các tên miền như: https://thoson.budang.binhphuoc.gov.vn/, https://minhhung.budang.binhphuoc.gov.vn/ ... Gồm các mục thông tin như: Trang chủ, giới thiệu; cơ cấu tổ chức; tin tức; văn bản; lịch làm việc, thông tin kinh tế - xã hội; chiến lược, quy hoạch; hỏi đáp; chuyển đổi số; dịch vụ công trực tuyến; lấy ý kiến dự thảo văn bản; thông tin liên hệ…
12 2
Một trong các trang điện tử của 16 xã, thị trấn​​​​​
Cổng thông tin điện tử của 16 xã, thị trấn sẽ đăng tải những thông tin về: các hoạt động của địa phương, các biểu mẫu thủ tục hành chính, các thông tin giữa chính quyền với người dân, công khai tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tỉnh, huyện, số điện thoại của lãnh đạo UBND xã, thị trấn để người dân tiện liên hệ công việc, các TTHC bộ phận “Một cửa” công khai quyết định công bố TTHC mới do UBND tỉnh, huyện ban hành để người dân khai thác một cách đầy đủ, kịp thời.
Việc thành lập Cổng thông tin điện tử 16 xã, thị trấn nhằm hướng đến mục đích phục vụ tốt nhất cho người dân trên địa bàn, tiết kiệm thời gian đi lại của người dân trong việc thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính, xây dựng chính phủ điện tử, chính quyền số, nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền trong tình hình mới. Hướng tới mục tiêu xây dựng thành công nền hành chính điện tử, chính quyền điện tử để từ đó nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý Nhà nước, phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày một tốt hơn./.
                                                                       
 

Tác giả bài viết: Phú Quang – Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây