Bù Đăng gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo

Thứ sáu - 05/04/2024 13:13 133 0
Bù Đăng gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo
     Sáng ngày 05/4/2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Đăng tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện năm 2024.  Đồng chí Nguyễn Tấn Hồng - PBTTT Huyện ủy –Chủ tịch HĐND huyện dự buổi gặp mặt.
6 4
Đồng chí Nguyễn Tấn Hồng - PBTTT Huyện ủy –Chủ tịch HĐND phát biểu tại buổi gặp mặt.
    Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng đã thông báo nhanh về kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2023, quý I/2024, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong năm 2024. Đồng thời nghe ý kiến của các chức sắc, chức việc tập trung vào các lĩnh vực đất đai, giá cả nông sản, tình hình mất mùa Điều tại địa phương trong những năm vừa qua.
6 4 1
6 4 2
Các chức sắc, chức việc đóng góp ý kiến vào sự phát triển của địa phương
     Huyện Bù Đăng hiện có 06 tôn giáo với 80 cơ sở tôn giáo, 26 điểm nhóm đăng ký Tin lành, 84 chức sắc, 391 chức việc và trên 57.000 tín đồ. Thời gian qua, các chức sắc, chức việc, cùng các tín đồ trong huyện đã tuyên truyền đến các tín đồ, giáo dân chăm chỉ làm ăn, chấp hành tốt các đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, các quy định ở địa phương; tích cực tham gia phòng, chống tệ nạn xã hội, xây dựng tình làng nghĩa xóm, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
6 4 3
6 4 4
Lãnh đạo huyện tặng quà nhân buổi gặp mặt
     Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tặng những phần quà ý nghĩa đến các chức sắc, chức việc trên địa bàn huyện.


 

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây