Huyện Bù Đăng viếng nghĩa trang liệt sỹ kỷ niệm 49 năm giải phóng Miền nam (30/4/1975 – 30/4/2024)

Thứ năm - 25/04/2024 03:34 118 0
1
1
     Sáng nay 25/4/2024, huyện Bù Đăng tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2024. Tham dự lễ viếng có lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQVN huyện, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ Đảng viên khối cơ quan hành chính sự nghiệp và đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn trong huyện.
1
Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Vũ Lương cùng Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Bù Đăng
dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập lập, tự do của Tổ Quốc.
    Huyện Bù Đăng có Quốc lộ 14 nối liền vùng Tây nguyên và vùng Đông - Tây Nam bộ, là một trong những căn cứ địa cách mạng quan trọng của tỉnh Phước Long trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, là nơi diễn ra trận đánh mở màn của chiến dịch “Đường 14 - Phước Long” và giành thắng lợi, làm tiền đề cho chiến thắng Phước Long ngày 6- 1-1975, góp phần quan trọng để quân và dân ta tổ chức cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975 đại thắng.
2
Cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện Bù Đăng dâng hương trước vong linh các anh hùng, liệt sỹ
   Lễ viếng là dịp để cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân tiếp tục bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.
3
Lãnh đạo các xã, thị trấn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ
   Nối tiếp truyền thống của cha, anh đi trước Đảng bộ chính quyền và nhân dân huyện Bù Đăng nguyện đoàn kết một lòng quyết tâm xây dựng quê hương Bù Đăng ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây