Bù Đăng: họp mặt nữ Doanh nhân huyện

Thứ sáu - 11/10/2024 04:03 79 0
Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024); 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), chiều 10-10, Chi hội nữ Doanh nhân huyện Bù Đăng tổ chức họp mặt và ra mắt Ban Chấp hành chi hội.
Bù Đăng: họp mặt nữ Doanh nhân huyện
h1
Bà Giang Thị Lan Thu - Chủ tịch Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước, tặng hoa chúc mừng
h2
Lãnh đạo HĐND, UBND huyện tặng hoa chúc mừng.
Về dự buổi họp mặt có bà Giang Thị Lan Thu - Chủ tịch Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước; các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Bù Đăng.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam và báo cáo hoạt động của Chi hội nữ Doanh nhân huyện Bù Đăng. Với phương châm “làm giàu cho mình và làm giàu cho xã hội”, Chi hội nữ doanh nhân là nơi chia sẻ những kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, điều hành công ty, doanh nghiệp của các thành viên. Qua đây, nhằm tạo sự đoàn kết, giúp đỡ giữa phụ nữ lẫn nhau; thúc đẩy hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về phát triển doanh nghiệp và Chiến lược Quốc gia về bình đẳng giới. Đồng thời, giúp chị em phát triển kinh tế gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
h4
Đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi hội nữ Doanh nhân huyện Bù Đăng.
Dịp này, Chi hội tổ chức ra mắt Ban Chấp hành Chi hội nữ Doanh nhân huyện Bù Đăng gồm có 05 đồng chí và kết nạp thêm 01 thành viên mới, nâng tổng số thành viên trong chi hội hiện nay là 28 hội viên.
Cũng trong dịp này, Hội nữ Doanh nhân tỉnh đã tặng giấy khen cho 01 hội viên đã có những đóng góp lớn trong hoạt động cứu trợ Miền Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3. Chi hội nữ Doanh nhân huyện Bù Đăng thực hiện chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương đã trao tặng 03 cặp Dê giống cho 03 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn để phát triển kinh tế gia đình.
 

Tác giả bài viết: Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây