Bù Đăng: Tổ Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Minh Hưng

Thứ năm - 02/11/2023 23:28 503 0
Bù Đăng: Tổ Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Minh Hưng
     Chiều 02-11, tổ đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Bình Phước ứng cử tại huyện Bù Đăng cùng các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Minh Hưng, trước kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh Bình Phước khóa X và HĐND huyện Bù Đăng, khóa VII.
     Tham dự buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh có ông Vũ Lương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, tổ đại biểu HĐND huyện có Bà Tô Thị Huế, ông Phạm Công Phát và bà Nguyễn Thị Ngọc Trang cùng đại diện lãnh đạo UBMTTQ, các phòng, ban chuyên môn huyện, lãnh đạo xã Minh Hưng, hơn 100 bà con cử tri.
h2

     Báo cáo với cử tri xã Minh Hưng, đại biểu HĐND tỉnh ông Vũ Lương đã báo cáo kết quả liên tịch lần thứ Nhất chuẩn bị cho kỳ họp Thứ 12 HĐND tỉnh và báo cáo sơ bộ kết quả kỳ họp chuyên đề Thứ 11 HĐND tỉnh, báo cáo tình hình thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2023 của tỉnh.
   Đại biểu HĐND huyện Phạm Công Phát đã thông tin nhanh cho cử tri về: kết quả liên tịch lần thứ Nhất chuẩn bị cho kỳ họp Thứ 9 HĐND huyện, thông báo kết quả kỳ họp Thứ 7 và Thứ 8 (kỳ họp chuyên đề giải quyết các công việc pháp sinh đột xuất), trả lời các kiến kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.
screenshot 1698982231

    Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Minh Hưng bày tỏ sự quan tâm của các cấp, các ngành trong việc chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho người dân nhất là công tác an sinh xã hội, giảm nghèo, BHYT, đồng thời kiến nghị các vấn có liên quan: đường giao thông ĐT760 mương thoát nước bị sập, xuống cấp; 82 hộ dân thôn 3 ở dọc QL14 chưa được bố trí tái định cư để ổn định cuộc sống... cũng được các cử tri đề nghị làm rõ trách nhiệm các bên liên quan.
 
screenshot 1698982311

   Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo xã, phòng chuyên môn của huyện trả lời, giải đáp theo thẩm quyền. Những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp thu, tổng hợp để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất./.
 

Tác giả bài viết: Phú Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây