Bù Đăng: UBND xã Nghĩa Bình phối hợp Công an tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 29/07/2024 23:31 66 0
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 27/7/2024, UBND xã Nghĩa Bình phối hợp với Đoàn thanh niên, chi đoàn PC06 Công an tỉnh tổ chức Chương trình tuyên truyền pháp luật và gặp mặt, tặng quà, bảo hiểm y tế, học bổng và xe đạp cho các gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Bù Đăng: UBND xã Nghĩa Bình phối hợp Công an tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các  gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Dự chương trình có Đ/c Lê Thanh Hải – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Đ/c Thượng tá Hồ Ngọc Chiến – Phó Trưởng phòng PC06, Công an tỉnh; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Nghĩa Bình.
u2
Đại biểu tặng quà tri ân cho gia đình chính sách, người có công tiêu biểu
u3
Đại biểu dự chương trình
Dịp này, UBND xã Nghĩa Bình, chi đoàn PC06 Công an tỉnh Bình Phước thăm hỏi, động viên và trao tặng 27 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công; tặng 100 phần quà là các nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, đường, bột ngọt, đồ dùng học tập…, tặng 20 chiếc xe đạp, 20 thẻ bảo hiểm y tế và 10 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Bình.
u4
Thượng tá Hồ Ngọc Chiến – Phó phòng PC06, Công an tỉnh Bình Phước,
tặng thẻ BHYT  cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
u5
Đại biểu tặng thẻ BHYT, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
u6
Đại biểu và mạnh thường quân tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Kinh phí tổ chức chương trình được chi từ nguồn kinh phí hoạt động của địa phương và số tiền 120.000.000đ (Một trăm hai mươi triệu đồng), từ nguồn vận động tài trợ do các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đến từ Tp. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương ủng hộ.
 
u7
Đại biểu và mạnh thường quân tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Với các hoạt động ý nghĩa, thiết thực trên đã thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của các cấp chính quyền địa phương, của tuổi trẻ lực lượng vũ trang đối với thế hệ cha, anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, tinh thần trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 

Tác giả bài viết: Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây