Bù Đăng: xã phấn đấu không nợ tiêu chí khi về đích nông thôn mới vào cuối năm 2022

Thứ hai - 01/08/2022 04:42 367 0
Bù Đăng: xã phấn đấu không nợ tiêu chí khi về đích nông thôn mới vào cuối năm 2022
Vừa qua, Hội đồng nhân dân xã Thọ Sơn long trọng tổ chức kỳ họp thứ 4, HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026. Về dự và chỉ đạo kỳ họp có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng.
Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND xã Thọ Sơn đã tiến hành các thủ tục bầu bổ sung ủy viên ủy ban nhân dân phụ trách khối quân sự. Với sự tín nhiệm cao của các đại biểu HĐND xã, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã Thọ Sơn - Phan Minh Phương đã trúng cử ủy viên ủy ban nhân dân xã Thọ Sơn nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng thông tin sơ bộ về tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong 6 tháng đầu năm 2022; đồng thời nhấn mạnh công tác triển khai thực hiện các tiêu chí nông thôn mới để đảm bảo không nợ tiêu chí khi về đích nông thôn mới: “Trước hết thay mặt Thường trực HĐND ghi nhận kết quả đạt được trong hoạt động của HĐND, tổ chức điều hành quản lý của UBND cũng như sự chung tay góp sức của toàn thể ban ngành và nhân dân trong xã trong 6 tháng đầu năm 2022. Năm nay là năm đặc biệt của xã Thọ Sơn, đó là xã Thọ Sơn được chọn xã về đích nông thôn mới cùng với xã Đoàn Kết. Do đó tôi đề nghị riêng với xã Thọ Sơn phấn đấu làm sao khi về đích là không nợ tiêu chí nông thôn mới và thậm chí sớm đăng ký nông thôn mới nâng cao nếu chúng ta đủ điều kiện. Điều này không dễ dàng gì, tuy nhiên cũng rất mong trng 6 tháng còn lại với những phương hướng đề ra rất cụ thể thì đề nghị HĐND, UBND triển khai để đạt hiệu quả”
Tại kỳ họp, trên cơ sở đánh giá kết quả đã đạt được, các đại biểu dự kỳ họp đã thảo luận nguyên nhân của những hạn chế và đề xuất giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và thống nhất thông qua nghị quyết kỳ họp./.





 

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây