Chương trình “Trao gửi yêu thương” trao tặng 310 phần quà cho hộ nghèo, học sinh vượt khó tại xã Bình Minh

Chủ nhật - 05/06/2022 22:07 392 0
Chương trình “Trao gửi yêu thương” trao tặng 310 phần quà cho hộ nghèo, học sinh vượt khó tại xã Bình Minh

Chiều ngày 04/6, tại trường tiểu học Bình Minh, xã Bình Minh, Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư và thương mại tỉnh Bình Phước; Đoàn khối thi đua cụm số 1 – Công an tỉnh Bình Phước; Công ty Bất động sản HL Group, tỉnh Bình Phước; Hội thiện nguyện Thiện Chí, TP.Hồ Chí Minh và UBND xã Bình Minh tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương”.
Tham gia chương trình có TUV, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư  và thương mại tỉnh Bình Phước; HUV, Bí thư huyện Đoàn Bù Đăng – Đào Thị Quế.
Theo đó, chương trình "Trao gửi yêu thương” đã trao tặng 280 phần quà cho hộ nghèo, già yếu neo đơn và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà gồm: Gạo, nhu yếu phẩm và 100.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị trên 122 triệu đồng.
Ngoài ra, nhằm động viên các em học sinh vượt khó vươn lên tiếp bước đến trường trong thời gian tới, chương trình "Trao gửi yêu thương” trao tặng 30 suất học bổng với tổng trị giá 10.500.000 đồng.
Bí thư huyện Đoàn Bù Đăng – Đào Thị Quế chia sẽ: “Năm 2022, Ban thường vụ huyện Đoàn tham mưu Ban chỉ đạo hè nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt hội thi, hội diễn văn nghệ,khai mạc hè, hội thi hoa phượng đỏ, giải bóng đã thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là tậphuấn cho các emthiếu niên nhi đồng phòng chống đuối nước, tuyên truyền kiến thức cơ bản cho các em kỹ năng phòng chống đuối nước. Đặc biệt mở đầu chương trình hè là chương trình Trao gửi yêu thương giữa huyện đoàn Bù Đăng với nhóm thiện nguyện Thiện Chí, TP.Hồ Chí Minh, trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước, Đoàn thanh niên cụm thi đua số 1 công an tỉnh trao tặng cho các em thiếu nhi và đồng bào dân tộc thiểu số tại Bù Đăng. Thông qua chương trình, Tổ chức đoàn và các tổ chức thiện nguyện mong muốn các hộ gia đình sớm ổn định đời sống, các em có mùa hè hết sức ý nghĩa để không có ai bị bỏ lại phía sau”.
Đón nhận những phần quà của ngày hội, hầu hết các em học sinh, các hộ gia đình khó khăn đều bất ngờ và vui mừng cám ơn sự quan tâm của tổ chức Đoàn thanh niên, chính quyền địa phương cùng các đơn vị, mạnh thường quân tài trợ. Nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn như em Phạm Vũ Hoàng Nguyên – học sinh lớp 3 – trường tiểu học Xuân Hồng, xã Bình Minh, Bù Đăng chia sẽ niềm vui: “Hôm nay về đây được vui chơi, được nhận quà của các cô chú, em cảm thấy rất là vui, em xin cảm ơn các cô chú và mọi người đã quan tâm, giúp cho chúng em có những ngày hè vui vẻ, bổ ích sắp tới”
Một chương trình thật sự ý nghĩa, đậm tính nhân văn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vừa mới kiểm soát, đời sống người dân và các em học sinh gặp nhiều khó khăn,đặc biệt là vụ mùa điều vừa qua, Bù Đăng gặp bất lợi về thời tiết, giá cả, nên những phần quà kịpthời như tiếpthêm động lực cho các gia đình và các em sớm ổn định đời sống.
 

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây