Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 45 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính

Thứ bảy - 22/01/2022 20:34 640 0
Chiều ngày 21/1, Huyện ủy Bù Đăng phối hợp Trường chính trị tỉnh Bình phước tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính cho học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung khóa 118 tại trường chính trị tỉnh Bình Phước.
tn 3
Phó bí thư thường trực HU, chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp
Lớp học có 45 học viên là cán bộ, đảng viên, công chức đang công tác tại các cơ quan, ban ngành huyện; các xã, thị trấn  và cơ sở giáo dục của huyện Bù Đăng theo học.
Sau hơn 6 tháng học tập, học viên của lớp đã nghiên cứu các chuyên đề về những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa… và một số kỹ năng cơ bản, nghiệp vụ công tác đảng ở cơ sở, MTTQ và đoàn thể, tình hình địa phương. Các học viên cũng đã có chuyến đi nghiên cứu thực tế tại địa phương để vận dụng những kiến thức đã qua nghiên cứu và viết bài thu hoạch.
Kết thúc khóa học, 100% học viên đều được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 5 học viên đạt loại giỏi, 37 khá và 3 học viên xếp loại trung bình.
Phát biểu bế giảng, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng đã biểu dương kết quả học tập của các học viên và mong muốn các học viên sau khi trở về cơ quan, đơn vị, địa phương công tác, vận dụng những kiến thức được truyền đạt để thực  hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao.
Tại buổi lễ Trường Chính trị tỉnh cũng đã khen thưởng cho các học viên đạt loại giỏi nhằm biểu dương tinh thần học tập của các học viên.
tn
 
tn 1
 
tn 2
Lãnh đạo trường Chính trị, lãnh đạo Huyện ủy trao Bằng tốt nghiệp cho học viên, trao khen thưởng cho học viên đạt xuất sắc của khóa học

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây