Bù Đăng Tuyên dương sinh viên tiêu biểu lần thứ Nhất, năm 2022

Thứ năm - 10/02/2022 02:46 627 0
Sáng nay (ngày 10/2), Huyện ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQVN huyện Bù Đăng tổ chức tuyên dương sinh viên tiêu biểu lần thứ nhất năm 2022. Dự  lễ tuyên dương có Phó bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Lê Thị Hồng Phấn, TUV, Bí thư huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương.
l

Tại buổi lễ, các bạn sinh viên đại diện cho hàng ngàn sinh viên huyện Bù Đăng đang theo học các trường đại học, cao đẳng, học viện, trung học chuyên nghiệp trong cả nước có thành tích xuất sắc trong học tập, vượt khó học giỏi, tham gia nhiệt huyết trong các hoạt động Đoàn - Hội, năng động trong công tác xã hội, chiến dịch “mùa hè xanh” và đặc biệt trong công tác phòng chống dịch covid- 19 được trao đổi, đối thoại trực tiếp với lãnh đạo huyện về các chính sách liên quan đến học sinh, sinh viên như: chính sách vay vốn, chính sách thu hút sinh viên về địa phương và trao đổi về định hướng phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong thời gian tới.
Nhân dịp này, huyện Bù Đăng đã tuyên dương 50 sinh viên tiêu biểu  trong các lĩnh vực, trao học bổng cho 05 sinh viên có thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng và ra mắt Ban liên lạc Câu lạc bộ sinh viên huyện Bù Đăng với 10 thành viên.
l 3
Lãnh đạo huyện trao học bổng cho 05 sinh viên vượt khó, học giỏi
l 4
Sinh viên tiêu biểu trên các lĩnh vực được tuyên dương tại buổi lễ
 
l 1
Ra mắt Ban liên lạc sinh viên huyện Bù Đăng

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây