186 công nhân lao động trong doanh nghiệp được nhận quà tết từ Liên đoàn Lao động huyện

Thứ bảy - 22/01/2022 20:10 529 0
Sáng ngày 21/1, Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng tổ chức  buổi thăm hỏi chúc Tết và tặng quà  hỗ trợ công nhân lao động trong doanh nghiệp nhân dịp tết Nguyên đán Nhân Dân năm 2022.
ldld1
 
ldld
Toàn cảnh buổi trao quà
Nhằm chăm lo tết cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón tết LĐLĐ huyện đã tổ chức tặng 186 phần quà của Liên đoàn Lao động huyện cho 186 công nhân lao động tại 57 doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn huyện mỗi suất quà 300 nghìn đồng. Tại buổi họp mặt Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã thăm hỏi tình hình tiền lương, tiền thưởng, chuẩn bị đón tết của công nhân trong dịp Tết Nguyên đán Nhân Dần năm 2022.
Để công tác tổ chức chăm lo cho đoàn viên công đoàn được tốt hơn trong thời gian tới, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện vận động người sử dụng lao động, người lao động thực hiện tốt các quy định của Đảng, Nhà nước về các chế độ như BHYT, BHXH, nhằm đảm bảo các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững, ổn định và tiến bộ. Việc chăm lo cho công nhân lao động mỗi khi tết đến, xuân về là việc làm có ý nghĩa và trách nhiệm của tổ chức công đoàn các cấp từ huyện đến cơ sở thể hiện sự chăm lo của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động./.
 

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây