Bù Đăng: Gần 500 Tình nguyện viên tham gia hiến máu đợt 1/2022

Thứ ba - 11/01/2022 21:55 622 0
Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Bù Đăng phối hợp Trung tâm Truyền máu và Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu tình nguyện “Ngày hội Xuân Hồng” đợt 1/2022 tại nhà Văn hóa huyện Bù Đăng.
hm 1
Toàn cảnh buổi hiến máu tình nguyện đợt 1/2022
Với chủ đề “ Những giọt hồng đẩy lùi covid- 19". Tham gia đợt này có gần 500 Tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và học sinh thuộc 16 xã, thị trấn và các cơ quan trên địa bàn huyện tham gia. Qua khám sàn lọc, Trung tâm Truyền máu và Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh đã thu được 428 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn.
Đối với bất kì ai, dù là khỏe mạnh hay bị bệnh, máu vẫn là sự sống. Đặc biệt với người bệnh “ Máu có thể chờ người bệnh, người bệnh thì không thể chờ máu” từng đơn vị máu lại càng trở nên quý giá bởi đó không chỉ là sự giúp đỡ, sự sẻ chia của cộng đồng, mà chính là nguồn sống, là cơ hội để được hồi sinh và hy vọng. Những “giọt máu sẻ chia” giữa mùa dịch covid-19 càng trở nên quý giá hơn bao giờ hết

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây