BÍ THƯ HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG GẶP MẶT, ĐỐI THOẠI VỚI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NHÂN DÂN XÃ BÌNH MINH.

Thứ tư - 12/04/2023 05:25 626 0
BÍ THƯ HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG GẶP MẶT, ĐỐI THOẠI VỚI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NHÂN DÂN XÃ BÌNH MINH.
Chiều ngày 12/4/2023, Huyện ủy Bù Đăng tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy với cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn xã Bình Minh. Cùng tham dự buổi đối thoại có các đồng chí lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng Huyện uỷ và các phòng, ban chuyên môn UBND huyện.
 
1
Tại buổi đối thoại, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Bình Minh đã được Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của huyện năm 2022 và quý I/2023. Qua đó các đại biểu dự hội nghị đã tham gia 13 ý kiến đóng góp về các vấn đề phát triển kinh tế, xã hội và quốc phòng, an ninh; đặc biệt là việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, điện lưới nông thôn, làm đường giao thông nông thôn, cải tạo vườn điều già cỗi, thay đổi cây trồng, vật nuôi trong giai đoạn hiện nay cho phù hợp với điều kiện thời tiết, thổ nhưỡng của địa phương và nâng cao sản lượng, chất lượng cũng như ổn định giá cả các mặt hàng nông sản…
2
Với tinh thần cởi mở, tôn trọng, lắng nghe, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến, kiến nghị của Nhân dân xã Bình Minh; và cho rằng, những ý kiến mà cán bộ, đảng viên, người dân phát biểu là vô cùng chính đáng, cần phải được trả lời, giải quyết đúng theo quy định. Tuy nhiên, trong điều kiện hiện nay, nguồn lực của tỉnh, của huyện còn rất nhiều khó khăn trong việc bố trí các nguồn lực để phát triển kinh tế - xã hội. Vì vậy, rất mong bà con Nhân dân xã Bình Minh hết sức đồng cảm, chia sẻ những khó khăn chung của tỉnh và huyện nhà. Đồng thời đề nghị các ngành và UBND huyện tập trung chỉ đạo giải quyết những phản ánh, kiến nghị liên quan đến hạ tầng giao thông, điện, nước sinh hoạt, vệ sinh môi trường, để bà con Nhân dân yên tâm phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Phan Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây