Bù Đăng khai giảng lớp nhận thức về Đảng khóa II/2022

Thứ sáu - 29/04/2022 04:36 578 0
Sáng ngày  25/2, Trung tâm Chính trị huyện Bù Đăng tổ chức Khai giảng lớp nhận thức về Đảng khóa II/ 2022.Tham gia khóa học có 72 quần chúng ưu tú thuộc các tổ chức cơ sở Đảng trong huyện. Đồng chí Bùi Ngọc Hân – UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy – thừa ủy quyền của thường trực Huyện ủy dự và chỉ đạo lễ khai giảng.
bd 1
UVTV, Trưởng Ban Tổ chức HU Bùi Ngọc Hân - thừa ủy quyền của TTHU phát biểu tại lễ khai giảng lớp bồi dưỡng
 
bd
UVTV, Trưởng BTG, Giám đốc TTCT Nguyễn Hoàng Giang trao QĐ cho đại diện Ban cán sự lớp học
Trong thời gian 05 ngày, các học viên được học tập nghiên cứu về: khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; nội dung cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấu đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra các học viên còn được bồi dưỡng chuyên đề về hội nhập kinh tế Quốc tế và được thông tin về tình hình Chính trị, kinh tế, xã hội của huyện nhà; cập nhật tình hình kinh tế Thế giới, trong nước và trên địa bàn tỉnh Bình Phước trong thời gian qua.
Phát biểu tại lễ khai giảng, UVTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Bùi Ngọc Hân chúc mừng các quần chúng ưu tú tại các tổ chức cơ sở Đảng đã có mặt tại lễ khai giảng. Đồng chí đề nghị một số nội dung sau: Trung tâm Chính trị huyện cần làm tốt công tác quản lý lớp học, quản lý học viên, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất để các học viên tham gia học tập. Đối với các học viên phải nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của lớp học tập trung nghe giảng và ghi chép bài đầy đủ. Trong quá trình học tập cần nghiên cứu kiến thức mới gắn với thực tế ở địa phương. Sau khi kết thúc khóa học, trở về địa phương, đơn vị công tác học viên tiếp tục vận dụng kiến thức được học vào thực tiễn, không ngừng rèn luyện đạo đức chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm để phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng CSVN.

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây