Bù Đăng: Khai trương “Gian hàng 0 đồng” - Chia sẻ yêu thương

Thứ ba - 27/08/2024 05:23 78 0
Sáng ngày 26-8, tại khu Tân Hưng, thị trấn Đức Phong, Huyện Đoàn phối hợp với Liên đoàn lao động, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi, Bệnh nhân nghèo và Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức Khai trương “Gian hàng 0 đồng”.
Bù Đăng: Khai trương “Gian hàng 0 đồng” - Chia sẻ yêu thương
 
g1
Ông Vũ Văn Mười - Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành căt băng khai trương gian hàng
Đến dự và cắt băng Khai trương có ông Vũ Văn Mười – Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Văn Lưu – Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND thị trấn Đức Phong và bà con Nhân dân trên địa bàn.
g2
Đại biểu và Nhân dân dự khai trương gian hàng

“Gian hàng 0 đồng” với tinh thần nhân văn, nhân đạo, góp phần hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật và những hoàn cảnh khó khăn trên tinh thần sẻ chia “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Để có một gian hàng phong phú, phục vụ bà con, Ban tổ chức đã huy động nhiều nguồn lực, vận động các nhà hảo tâm, các nhà mạnh thường quân trong và ngoài huyện ủng hộ. Hoạt động “Gian hàng 0 đồng” được triển khai thực hiện với đa dạng các mặt hàng thiết yếu như: quần áo, mùng, mền, giầy dép, tập vở học sinh, gạo, sữa, đường, dầu ăn, bột ngọt, đồ ăn ...
g5
Lãnh đạo huyện trò chuyện, chia sẻ với mạnh thường quân
g3
Người dân vui mừng khi đến với gian hàng
g4

“Gian hàng 0 đồng ” mở cửa vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần với phương châm “Ai thừa đến ủng hộ, ai cần đến nhận”. Ngay sau lễ khai trương, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trực tiếp đến gian hàng, được tự do chọn những nhu yếu phẩm, thực phẩn mang về.
g6

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Vũ Văn Mười – Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương tinh thần của các ban, ngành đoàn thể đã phối hợp tổ chức "gian hàng 0 đồng" phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khẳng định đây là một hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn, cần được phát huy, nhân rộng mô hình đến các xã trên toàn huyện.
 

Tác giả bài viết: Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây