Bù Đăng thông tin thời sự định kỳ cho cán bộ chủ chốt quý III/2024

Thứ ba - 27/08/2024 04:31 69 0
Sáng 27-8, Ban Thường vụ Huyện ủy Bù Đăng tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ cho cán bộ chủ chốt huyện và cơ sở quý III/2024. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Huyện ủy đến các xã, thị trấn trong toàn huyện với gần 700 đại biểu tham dự.
b1
b1
b1
Tiến sỹ Lê Thị Bình - Phó Trưởng khoa Quan hệ quốc tế, Giảng viên Học viện Chính trị khu vực II thông tin Chuyên đề: Đường lối đối ngoại - Ngoại giao cây tre của Việt Nam trong tình hình mới.
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Tiến sỹ Lê Thị Bình - Phó Trưởng khoa Quan hệ quốc tế, Giảng viên Học viện Chính trị khu vực II – TP. HCM thông tin Chuyên đề: Đường lối đối ngoại - Ngoại giao cây tre của Việt Nam trong tình hình mới.
b2
Đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu chính Hội trường Huyện ủy
b4
b3
Thông qua hội nghị, giúp cán bộ chủ chốt cấp huyện và cơ sở nắm vững những thông tin cơ bản về vai trò của cán bộ, đảng viên trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Đồng thời, tạo sự thống nhất trong tư tưởng và hành động; khơi dậy và phát huy sức sáng tạo, sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong quá trình thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như nhiệm vụ chính trị của địa phương.
 

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây