Lãnh đạo huyện Bù Đăng trao tặng bò giống cho hộ nghèo xã Bình Minh

Thứ sáu - 12/05/2023 05:30 425 0
Đại diện Cty TNHH MTV Trần Gia Phát tặng bò giống cho hộ nghèo
Đại diện Cty TNHH MTV Trần Gia Phát tặng bò giống cho hộ nghèo
Sáng nay 12-5, tại xã Bình Minh, lãnh đạo huyện Bù Đăng cùng công ty TNHH MTV SXTM Trần Gia Phát (xã Đức Liễu) và xã Bình Minh đã tổ chức trao bò giống cho hộ gia đình bà Vũ Thị Vui, là hộ nghèo ở thôn 6, xã Bình Minh.
3
 Cặp bò giống trị giá 24 triệu đồng do Lãnh đạo huyện Bù Đăng vận động Công ty TNHH MTV SXTM Trần Gia Phát trao tặng. Đây là món quà hết sức ý nghĩa và là niềm vui to lớn đối với hộ gia đình bà Trần Thị Vui khi chỉ mới đây gia đình bà nhận được căn nhà tình thương do HĐND tỉnh Bình Phước, HĐND thị xã, Thành phố trao tặng. Bà Vui xúc động cho biết: Bản thân và gia đình rất vui và thật sự xúc động khi nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền và hứa sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực làm ăn phát triển kinh tế để xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, nhà nước và các mạnh thường quân đã giúp đỡ, hỗ trợ gia đình.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Lãnh đạo huyện Bù Đăng đã chia sẻ niềm vui với gia đình bà Trần Thị Vui. Đồng thời mong rằng đây là động lực để gia đình bà Vui vươn lên thoát nghèo bền vững. Lãnh đạo huyện cũng cảm ơn doanh nghiệp tài trợ và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của doanh nghiệp nhiều hơn nữa trong việc thực hiện các chính sách an sinh của huyện nhà trong thời gian tới./.
 

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây