xã Đoàn Kết tổ chức các hoạt động văn hóa - ẩm thực chào mừng xã đạt chuẩn thông thôn mới

Thứ sáu - 15/12/2023 21:39 135 0
xã Đoàn Kết tổ chức các hoạt động văn hóa - ẩm thực chào mừng xã đạt chuẩn thông thôn mới
     Tối ngày 15/12/2023, tại trụ sở UBND xã, xã Đoàn Kết phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước, tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề: “Đoàn Kết chào ngày mới”.
1
    Hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023); Chào mừng xã Đoàn Kết đón bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022 và gây quỹ mua thẻ bảo hiểm y tế cho hộ gia đình khó khăn.
2
                                                                                                             Tiết mục văn nghệ của Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước.
     Chương trình được đầu tư dàn dựng công phu, đến từ trung tâm văn hóa tỉnh và đội văn nghệ các thôn trên địa bàn xã. Với các tác phẩm ca ngợi Đảng, Bác hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, cùng các ca khúc mang giai điệu vui tươi, trẻ trung và sôi động đã thu hút đông đảo bà con Nhân dân xã nhà đến xem và cổ vũ.
3
4
Đại biểu và bà con Nhân dân xem chương trình văn nghệ.
     Dịp này UBND xã cũng tổ chức lễ hội ẩm thực và các gian hàng trưng bày các sản phẩm thủ công, các sản phẩm nông nghiệp phục vụ bà con Nhân dân đến xem và thưởng thức.
    Kết thúc chương trình UBMTTQVN xã Đoàn Kết đã kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm ủng hộ, quyên góp được số tiền 18.400.000đ (mười tám triệu bốn trăm nghìn đồng). Số tiền trên được dùng để mua bảo hiểm y tế tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.



 

Tác giả bài viết: Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây