Bù Đăng gặp mặt cán bộ, nhân viên ngành y tế nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022)

Thứ ba - 01/03/2022 03:59 491 0
Sáng ngày 25/02, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Bù Đăng tổ chức gặp mặt cán bộ, viên chức, nhân viên ngành y tế nhân kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02. Về dự buổi họp mặt có TUV, Bí thư huyện ủy Vũ Lương cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện.
yt
Bí thư Huyện ủy Vũ Lương tặng lẳng hoc chúc mừng ngành y tế huyện Bù Đăng
Năm 2021, với rất nhiều khó khăn, thách thức, dịch bệnh Covid - 19 lây lan ngoài cộng đồng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ thực hiện nhiệm vụ của ngành Y tế huyện Bù Đăng. Trước tình hình đó, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, đặc biệt là sự nỗ lực của toàn ngành Y tế, đến nay tình hình dịch bệnh trên địa bàn cơ bản được kiểm soát. Tính đến thời điểm này, tỷ lệ bao phủ vắc xin cho người từ 18 tuổi trở lên đạt trên 98,17%; tiêm vắc xin phòng Covid -19 cho đối tượng 12-17 tuổi đạt 98,09%. Mạng lưới khám chữa bệnh ngoài công lập được phát triển rộng khắp với 6 phòng khám đa khoa đảm bảo thực hiện tốt chính sách chăm sóc sức khỏe cho nhân dân cũng như công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả.
yt 2
Lãnh đạo huyện tặng hoa cho cán bộ, nhân viên ngành y tế huyện đã nghỉ hưu
 
yt 1
Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19
Phát biểu chúc mừng, lãnh đạo huyện Bù Đăng gửi lời tri ân, biểu dương, vinh danh những nỗ lực, cống hiến tới toàn ngành Y tế huyện đã thực hiện thành công “mục tiêu kép”. Đặc biệt, trong giai đoạn đỉnh điểm dịch bệnh, đội ngũ y, bác sỹ và nhân viên y tế làm việc ngày đêm, không quản ngại khó khăn, để mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh, thiên tai vẫn diễn biến phức tạp, khó lường, tác động đến nhiều ngành, lĩnh vực. Điều này đặt ra những thách thức to lớn cho ngành Y tế, do đó cần làm tốt công tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của nhân dân; làm tốt công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đào tạo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, y đức để làm tốt công tác tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của nhân dân.
Nhân dịp này, ghi nhận những cống hiến của đội ngũ y bác sỹ và nhân viên ngành Y tế, UBND huyện khen thưởng cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện./.
 

Tác giả bài viết: Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây