Bù Đăng: 400 phần quà đến với hộ nghèo và các em học sinh vùng sâu, vùng xa  

Thứ hai - 15/08/2022 02:45 352 0
Đoàn từ thiện tặng quà cho bà con nghèo
Đoàn từ thiện tặng quà cho bà con nghèo
Với tinh thần chia sẽ khó khăn với các hộ gia đình nghèo khó và các em hoc sinh vùng sâu, vùng xa chuẩn bị đón chào năm học mới, chiều nay ngày 14/8, các đoàn thiện nguyện tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và trao tặng 400 phần quà tại các xã Nghĩa Trung và Đăng Hà.
 Theo đó, tại xã Nghĩa Trung, Gia đình bà Lê Thị Phước, TP. HCM phối hợp cùng chính quyền xã Nghĩa Trung tổ chức trao tặng 200 phần quà cho bà con hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Trung; đồng thời khám sàng lọc và cấp kính lão hoá miễn phí cho bà con có bệnh về mắt với tổng giá trị gần 100 triệu đồng
 Tại xã Đăng Hà, Đoàn thiện nguyện Đình Hanh Thông, thành phố Hồ Chí Minh đã trao 200 phần quà cho các em học sinh trường tiểu học Đăng Hà, mỗi phần quà gồm: sách vở, dụng cụ học tập và một số nhu yếu phẩm khác với tổng giá trị trên 32 triệu đồng.
 Những phần quà kịp thời đến với hộ nghèo khó mùa giáp hạt và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học 2022 – 2023 là nguồn động viên các gia đình sớm ổn định đời sống; các em học sinh bước vào năm học mới với tinh thần “Học – Hỏi – Hiểu – Hành” để mai sau lập nghiệp.
 
 

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây