Đảng bộ Xã Minh Hưng hoàn thành Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thứ tư - 03/08/2022 03:51 453 0
Đảng bộ Xã Minh Hưng hoàn thành Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

Theo báo cáo của Đảng ủy xã Minh Hưng, đến ngày 28/7, 15/15 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Minh Hưng đã hoàn thành đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Hầu hết các chi bộ, đảng viên đều đồng tình, nhất trí cao với kết quả đánh giá thực hiện nhiệm vụ của ban chi uỷ các chi bộ trình bày tại đại hội. Các Đảng viên thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến tham luận với nhiều nội dung phong phú như: Nhiệm vụ phát triển kinh tế, sản xuất nông nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự, công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên mới, và nhất là xây dựng các tiêu chí đưa xã Minh Hưng về đích Nông thôn mới nâng cao.

Đại hội các Chi bộ cũng đã thực hiện tốt công tác bầu cử, đảm bảo đúng luật, dân chủ, công khai, lựa chọn những đảng viên đủ tiêu chuẩn về trình độ năng lực và phẩm chất đạo đức để bầu vào ban chi uỷ chi bộ nhiệm kỳ mới. Các Chi bộ trực tiếp bỏ phiếu kín, bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư chi bộ, trừ Chi bộ đặc thù.

Tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ tới, các chi bộ sẽ tiếp tục đoàn kết nỗ lực hơn nữa cùng với các tổ chức, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn dân cư gặt hái nhiều thành công trên tất cả các lĩnh vực.
 

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây