Đảng ủy Đức Phong tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

Thứ năm - 30/12/2021 02:59 472 0
Sáng ngày 27/12 Đảng ủy thị trấn Đức Phong tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2021 cho 03 đồng chí đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ thị trấn Đức Phong. Dự  buổi lễ có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng.
dp
dp 1
Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng và Bí thư Đảng ủy TT Đức Phong Trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Phan Thị HồngHiệp, 30 năm tuổi đảng cho đảng viên Lê An

Trong đợt này Đảng ủy thị trấn Đức Phong  tổ chức trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí:  Phan Văn Thiện, Phan Thị Hồng Hiệp; huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê An. Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đều đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc, các đồng chí đảng viên tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí  Nguyễn Tấn Hồng đã chúc mừng các đồng chí được trao huy hiệu Đảng. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên để các thế hệ con, cháu noi gương, học tập; tiếp tục có những đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm để góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ thị trấn Đức Phong ngày càng trong sạch vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây