Bù Đăng: Tăng cường công tác nắm tình hình Nhân dân qua mạng xã hội

Thứ năm - 14/03/2024 07:44 106 0
Bù Đăng: Tăng cường công tác nắm tình hình Nhân dân qua mạng xã hội
     Sáng nay 14/3/2024, Uỷ ban MTTQVN huyện Bù Đăng tổ chức Hội nghị “Tăng cường nắm tình hình Nhân dân” qua mạng xã hội Zalo. Về dự Hội nghị có đồng chí Vũ Văn Mười – Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện.
14 3
Đại biểu dự Hội nghị
     Trên tinh thần đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền và kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, dư luận của Nhân dân. Đến nay, đã có 16/16 xã, thị trấn; 117/117 khu dân cư trên địa bàn huyện Bù Đăng hoạt động có hiệu quả. Bên cạnh các nhóm zalo thôn, khu phố còn có các nhóm Zalo do các hội, đoàn thể của địa phương thành lập.
14 3 2
Cán bộ Uỷ ban MTTQVN huyện hướng dẫn và trao đổi Thông tin với cán bộ Uỷ ban MTTQVN xã qua nhóm Zalo
     Thông tin từ các nhóm Zalo đã cung cấp thường xuyên, kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đồng thời là kênh thông tin để Mặt trận các cấp huyện Bù Đăng kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của nhân dân và dư luận xã hội”.  Không chỉ là nơi tiếp nhận thông tin, phổ biến các nội dung liên quan, Zalo còn là phương tiện để Ban công tác Mặt trận các khu dân cư, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bù Đăng khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong Nhân dân; tổ chức các hoạt động của Mặt trận để người dân cùng giám sát…
14 3 1
Đồng chí Vũ Văn Mười – Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị
     Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Mười, Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện phát biểu mong muốn: “Nhóm Zalo” sẽ góp phần nâng cao trình độ của cán bộ Mặt trận trong việc tiếp nhận và xử lý thông tin kịp thời, hiệu quả và chuyên nghiệp; góp phần phát huy hiệu quả vai trò, vị trí của Mặt trận trong tình hình mới, thật sự là cầu nối giữa Đảng, chính quyền và Nhân dân.

 

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây