Bù Đăng: tọa đàm trao đổi kinh nghiệm về công tác Bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ kỷ niệm ngày 8-3

Thứ tư - 06/03/2024 07:12 98 0
Bù Đăng: tọa đàm trao đổi kinh nghiệm về công tác Bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ kỷ niệm ngày 8-3
     Ban Vì sự tiến bộ huyện Bù Đăng phối hợp Hội LHPN và LĐLĐ huyện tổ chức Hội nghị tọa đàm trao đổi kinh nghiệm về công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/ 1910 – 8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa hai Bà Trưng.
6 3
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng
     Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử về cuộc đấu tranh bất khuất, hào hùng của hai Bà Trưng, tinh thần đoàn kết, đấu tranh để tự giải phóng, thực hiện quyền bình đẳng của phụ nữ thế giới. Đặc biệt, trong thời kỳ đổi mới với phương châm hoạt động “Nơi nào có phụ nữ, nơi đó có hoạt động Hội”, Hội LHPN huyện đã tập trung phát động phong trào thi đua gắn việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, gắn với xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.
6 3 1
Các đại biểu thắp nến kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
6 3 2
Ông Vũ Văn Mười – PBT Huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3
     Với chủ đề “Phụ nữ hiện đại, hạnh phúc mỗi ngày”, tham dự hội nghị các đại biểu được nghe bà Dương Ngọc Hân –Tổng Biên tập công ty Cổ phần sách Sài Gòn truyền đạt thông điệp: Là phụ nữ, có thể sâu sắc, mong manh nhưng càng phải có sự tự tin và lòng can đảm để thể hiện nội lực của mình. Biết tự chăm sóc bản thân, dũng cảm với ước mơ, nỗ lực hết mình trong sự nghiệp và xứng đáng có sự yêu thương, chia sẻ, cảm thông từ người bạn đời.
6 3 3
Bà Dương Ngọc Hân –Tổng Biên tập công ty Cổ phần sách Sài Gòn truyền đạt thông điệp:
Phụ nữ phải biết tự chăm sóc bản thân, dũng cảm với ước mơ, nỗ lực hết mình trong sự nghiệp và
xứng đáng có sự yêu thương, chia sẻ,cảm thông từ người bạn đời.
6 3 4
Nhãn
6 3 5
Các tiết mục văn nghệ chào mừng
     Tặng hoa và phát biểu chúc mừng tại Hội nghị, lãnh đạo huyện Bù Đăng chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của các cấp hội phụ nữ trên địa bàn đối với quá trình phát triển của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các chị em phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống, luôn tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang, phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh các phong trào thi đua, chú trọng nhân rộng những mô hình hay, cách làm sáng tạo; các điển hình tiên tiến…

 

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây