Phụ nữ Bù Đăng tích cực hưởng ứng Tuần lễ áo dài

Thứ sáu - 01/03/2024 04:12 1.923 0
Phụ nữ Bù Đăng tích cực hưởng ứng Tuần lễ áo dài
    Nhằm lan tỏa nét đẹp và tôn vinh giá trị của trang phục áo dài truyền thống trong nếp sống xã hội hiện đại. Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Bù Đăng phát động chương trình hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.
1 3
Chị Bùi Thị Thúy Kiều chủ tịch HLHPN huyện Bù Đăng mặc trang phục áo dài truyền thống trong giờ làm việc
     Đây cũng là hoạt động thiết thực để chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024), 1984 năm Ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hội LHPN huyện Bù Đăng phát động “Tuần lễ Áo dài” đến tất cả các cơ sở hội và toàn thể cán bộ, hội viên, công nhân viên chức và người lao động nữ trên địa bàn toàn huyện. Với mục đích tôn vinh vị thế, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua trang phục truyền thống thời gian từ ngày 01 đến ngày 08/03/2024 đồng loạt mặc áo dài đến công sở, trường học trong giờ hành chính và tham dự các hoạt động: giao lưu văn hóa, văn nghệ, dân vũ, thể thao và trình diễn áo dài,… phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị khi tổ chức.
1 3 1
1 3 2
 
1 3 3
Phụ nữ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trường học duyên dáng trong tà áo dài truyền thống tại công sở
     Hoạt động “Tuần lễ áo dài” là hoạt động thường niên hàng năm góp phần nâng cao vai trò, vị thế của người Phụ nữ trong thời đại mới, qua đó còn là dịp để tôn vinh vẻ đẹp hiền hòa của người phụ nữ Việt trong việc bảo tồn, phát huy di sản văn hóa của mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân đồng thời cũng là dịp để quảng bá trang phục áo dài Việt Nam đến với bạn bè quốc tế./.
 

Tác giả bài viết: Phú Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây