Bù Đăng: Tổ chức Hội nghị triển khai thông tin thời sự quý III/2024

Thứ tư - 02/10/2024 06:19 62 0
Sáng ngày 02-10, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bù Đăng tổ chức Hội nghị triển khai thông tin thời sự định kỳ quý III/2024 cho cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu hội trường Huyện uỷ đến các điểm cầu các xã, thị trấn. Dự và triển khai hội nghị có đồng chí Lê Văn Ngọc – UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.
Bù Đăng: Tổ chức Hội nghị triển khai thông tin thời sự quý III/2024
t9
Đại biểu dự hội nghị thông tin thời sự định kỳ quý III/2024 tại điểm cầu Huyện ủy
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe thông tin về những điểm mới trong Luật Đất đai năm 2024 và các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai; tình hình quản lý đất đai trên địa bàn huyện. Triển khai Kết luận của Bộ Chính trị và Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 23 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong tình hình mới”; Kết luận của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
t2
Đ/c Trần Xuân Hiển - Phó Trưởng phòng TN-MT triển khai những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024
t3
 
t4
t5
Qua hội nghị, giúp cán bộ, đảng viên nắm những điểm mới trong Luật Đất đai năm 2024 và các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai; các văn bản mới của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII. Từ đó, thống nhất trong tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
 

Tác giả bài viết: Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây