Đoàn công tác Tạp chí Cộng sản đến thăm và làm việc tại huyện Bù Đăng

Thứ sáu - 20/09/2024 06:42 67 0
Ngày 18/9/2024, Đoàn công tác của Tạp chí cộng sản do Tiến sỹ Phùng Ngọc Bảo - Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Tạp chí Cộng sản tại miền Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại huyện Bù Đăng. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Vũ Lương - TUV, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy.
Đoàn công tác Tạp chí Cộng sản đến thăm và làm việc tại huyện Bù Đăng
h4
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã báo cáo một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của huyện trong thời gian qua; công tác chuẩn bị tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng Bù Đăng; trao đổi một số kinh nghiệm của huyện trong công tác phát triển đảng viên trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi...
h3
Đồng chí Vũ Lương - TUV, Bí thư Huyện ủy báo cáo, trao đổi một số nội dung cùng Đoàn công tác
Đoàn công tác Tạp chí Cộng sản đánh giá cao những kết quả huyện đã đạt được trong thời gian qua, chia sẻ với những khó khăn của huyện. Đồng thời, mong muốn huyện tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt, đạt nhiều kết quả hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực; phối hợp xây dựng các bài viết đăng trên các ấn phẩm của Tạp chí Cộng sản để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền,  định hướng về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ huyện trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; góp phần quảng bá hình ảnh, con người và những thành tựu của huyện sau 50 năm giải phóng.
h2
Đồng chí Phùng Ngọc Bảo - Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực TCCS tại miền Nam phát biểu tại buổi làm việc
 Sau buổi làm việc tại huyện, Đoàn công tác đi nghiên cứu thực tế để hiểu hơn về tình hình đời sống, các phong tục, tập quán, việc bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá truyền thống của các dân tộc trên địa bàn huyện, nhất là trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Dịp này, Đoàn công tác cũng đến tham quan Khu bảo tồn Văn hóa Dân tộc S'tiêng sok Bom Bo./.

Tác giả bài viết: Lâm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây