Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Phước trao tặng nhà “đại đoàn kết” cho hộ nghèo

Thứ hai - 30/09/2024 21:56 152 0
Ngày 30-9, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Bình Phước và Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Dương Văn Quang ở thôn 10, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng. Dự lễ bàn giao nhà có Ông Võ Trọng Hòa - Phó Giám đốc chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh, Ông Lê Xuân Hải – Chủ tịch hội Cựu chiến binh huyện cùng đại diện lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện, ông Đào Văn Phương - Bí thư Đảng ủy cùng đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã Thống Nhất.
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Phước trao tặng nhà “đại đoàn kết” cho hộ nghèo
Gia đình ông Dương Văn Quang có hoàn cảnh rất khó khăn, là hội viên hội Cựu chiến binh xã Thống Nhất và cùng là hộ nghèo năm 2024 của xã. Thông qua sự kết nối vận động, Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh Bình Phước đã hỗ trợ 80 triệu đồng, xây nhà mới cho gia đình ông Quang. Từ nguồn hỗ trợ này, cộng thêm sự hỗ trợ của Hội đồng hương họ Dương xã Thống Nhất và của người thân trong gia đình, công trình được hoàn thành hơn 1 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành. “Đây là căn nhà mơ ước của gia đình tôi. Nếu không có sự hỗ trợ của Ngân hàng CSXH tỉnh Bình Phước thì tôi không thể nào có được ngôi nhà khang trang như hiện tại. Tôi cảm ơn rất nhiều”, ông Quang chia sẻ.
Phát biểu tại Lễ bàn giao nhà cho gia đình ông Quang, Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH tỉnh Bình Phước Võ Trọng Hòa chúc mừng gia đình ông có ngôi nhà mới, có nơi nương tựa vững chắc lúc tuổi già. Đồng thời, mong gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
q1
Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Bình Phước trao Quyết định và kinh phí hỗ trợ cho gia đình.
Bên cạnh công tác chuyên môn, trong những năm qua Ngân hàng CSXH tỉnh Bình Phước cũng đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH tỉnh Bình Phước trân trọng cảm ơn Hội Đồng hương họ Dương xã Thống Nhất đã phối hợp cùng Ngân hàng CSXH tỉnh hỗ trợ xây dựng nhà ở cho ông Dương Văn Quang - hội viên Cựu chiến bình nghèo. Đồng thời, cảm ơn Hội Cựu chiến binh huyện và chính quyền địa phương, các hội, đoàn thể của xã, thôn đã phối hợp, tạo điều kiện tốt nhất để gia đình ông Quang xây dựng ngôi nhà đảm bảo chất lượng, tiến độ đề ra.
Tổng giá trị căn nhà có trị giá 125 triệu đồng, trong đó Ngân hàng CSXH tỉnh Bình Phước hỗ trợ 80 triệu đồng; Hội đồng hương họ Dương xã Thống Nhất hỗ trợ 5 triệu đồng và hộ gia đình là 40 triệu đồng. Dịp này, Ngân hàng CSXH huyện cũng tặng 01 phần quà là quạt điện cho gia đình.
q2
Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội, Hội cựu chiến binh huyện và lãnh đạo địa phương trao biểu trưng
tặng nhà "đại đoàn kết" cho gia đình.
 
Việc trao tặng nhà cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chứa đựng tình yêu thương, sự cảm thông chia sẻ của tập thể cán bộ, công nhân viên chức của Công đoàn  Ngân hàng CSXH tỉnh Bình Phước đối với gia đình ông Dương Văn Quang, giúp gia đình ông ổn định cuộc sống, an cư lạc nghiệp, có điều kiện tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
 

Tác giả bài viết: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây