Đảng uỷ xã Thống Nhất trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên 40, 55 tuổi đảng

Thứ sáu - 22/07/2022 09:20 460 0
Chiều ngày 22/7, Đảng ủy xã Thống Nhất long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 02 đảng viên 55 năm và 40 năm tuổi Đảng hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã. Dự Lễ có đồng chí Bùi Ngọc Hân - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, cùng các đc BCH Đảng bộ xã, các đồng chí Bí thư chi bộ trực thuộc.
Đảng uỷ xã Thống Nhất trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên 40, 55 tuổi đảng
02 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm, 55 năm, tuổi Đảng gồm đồng chí Hoàng Mạnh Hùng sinh năm 1951, quê quán xã Ngọc Động, huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng, đảng viên 40 năm tuổi Đảng hiện đang sinh hoạt tại chi bộ thôn 11 và đồng chí Ngô Văn Chung sinh năm 1939 quê quán xã Quy Thuận, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng, đảng viên 55 tuổi Đảng hiện đang sinh hoạt tại chi bộ thôn 4, Đảng bộ xã Thống Nhất.
Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy Đào Văn Phương khẳng định: Đảng bộ xã luôn ghi nhận những cống hiến và đóng góp to lớn của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Các đồng chí đã tham gia cách mạng từ sớm, đóng góp nhiều công sức cho cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc và trong suốt quá trình hoạt động cách mạng của mình luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị và có nhiều đóng góp trong công cuộc kháng chiến, bảo vệ Tổ quốc, góp phần cùng với Nhân dân cả nước giải phóng Miền Nam, thống nhất nước nhà.
Đây là vinh dự lớn của cá nhân các đồng chí nói riêng và Đảng bộ xã Thống Nhất nói chung. Mong muốn hai đồng chí tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người đảng viên, đóng góp sức lực và trí tuệ của mình, tham gia tốt các hoạt động ở địa phương, thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo./.
 

Tác giả bài viết: Hoài Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây