Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức phát động cuộc thi viết về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng tại Hội nghị Thông tin thời sự định kỳ quý I/2022 cho toàn thể đảng viên trên địa bàn huyện

Thứ bảy - 16/04/2022 09:14 523 0
Trong các ngày 13 và 14/4/2022 tại Hội trường Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tổ chức Hội nghị Thông tin thời sự định kỳ quý I/2022 dành cho toàn thể đảng viên trên địa bàn huyện.
thi 1
UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Nguyễn Hoàng Giang - BCV cấp tỉnh thông tin các nội dung tại HN
Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu Hội trường Huyện ủy đến điểm cầu 16 xã, thị trấn.
Tại Hội nghị, các Báo cáo viên cấp tỉnh, huyện đã triển khai quán triệt đến cán bộ, đảng viên các Nghị quyết, Kết luận, Quy định của BCH Trung ương Đảng khóa XIII và Kế hoạch của huyện về Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị,tư tưởng trên địa bàn huyện, giai đoạn 2022 – 2025 (kế hoạch 46-KH/HU, Kế hoạch 64-KH/TU); Đề án số 03-ĐA/TU, ngày 16/3/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên địa bàn tỉnh Bình Phước; kế hoạch 68-KH/TU về Tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị;... và Thông tin tình hình kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế thời gian gần đây.
Hội nghị lần này được tổ chức thành 05 lớp, trong đó có 2 lớp được triển khai qua ứng dụng Google Meet dành cho cán bộ đảng viên công tác trong các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp, các cơ quan Khối Nội chính... (dự kiến sẽ được tổ chức trong tuần làm việc thứ 16/2022).
thi 2
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Huyện ủy
Thông tin thời sự định kỳ lần này giúp cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện nắm được những nội dung cơ bản các Quy định, Kết luận, Nghị quyết của Trung ương, các kế hoạch của Tỉnh ủy, huyện ủy liên quan đến công tác chính trị tư tưởng....từ đó vận dụng vào thực tiễn công tác ở từng lĩnh vực, góp phần vào xây dựng Đảng ở từng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.
Tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã phát động trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân tham gia hưởng ứng cuộc thi viết của Tỉnh ủy tổ chức về chủ đề bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch với kỳ vọng cuộc thi sẽ đón nhận sự hưởng ứng tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân, góp phần vào thành công của hội thi cấp tỉnh cũng chính là góp phần vào xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay.
thi 3
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Vũ Đức Hoàng phát động cuộc thi viết về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Tác giả bài viết: Mỹ Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây